Bảo hành sản phẩm là khắc phục những lỗi hỏng hóc, sự cố kỹ thuật xảy ra do lỗi của nhà sản xuất.
1. Điều kiện về bảo hành:
Sản phẩm được bảo hành miễn phí nếu sản phẩm đó đáp ứng đủ các điều kiện sau:
a. Còn thời hạn bảo hành (được tính kể từ ngày khách hàng nhận được sản phẩm)
b. Khách hàng có đủ cả hóa đơn bán hàng của Golden Phoenix Vietnam/phiếu bảo hành/tem bảo hành theo quy định.
c. Không thuộc các trường hợp không được bảo hành
2. Sản phẩm được áp dụng chính sách bảo hành:
Chỉ áp dụng bảo hành đối với các sản phẩm trong danh mục:
Không áp dụng chính sách này đối với sản phẩm trong danh mục: thực phẩm & đồ uống
3. Nơi nhận bảo hành:
Những chi phí phát sinh như phí vận chuyển, … sẽ do khách hàng chi trả.
4. Những trường hợp không được bảo hành.
CÁCH THỨC SỬ DỤNG COOKIE
Website của chúng tôi sử dụng cookie từ Diageo và các đối tác nhằm nâng cao trải nghiệm người dùng của bạn, cá nhân hóa nội dung và cho bạn thấy những quảng cáo phù hợp hơn về các sản phẩm tuyệt vời của chúng tôi.
Nếu bạn đồng ý với việc Diageo và các đối tác của chúng tôi sử dụng cookie, hãy nhấp vào nút “CHO PHÉP TẤT CẢ”.
Hoặc tìm hiểu thêm về cookie tại thông báo về quyền riêng tư và cookie.
Bạn từ 18 tuổi trở lên?
Nhập ngày sinh của bạn: